Update link tải mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói chuẩn nhất 2024

mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói

Update link tải mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói chuẩn nhất 2024

25/06/2024

Hợp đồng xây nhà trọn gói là văn bản giúp khách hàng (người thuê đơn vị thi công) và đơn vị thi công hiểu rõ các thỏa thuận, điều khoản, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên trong quá trình thi công nhà trọn gói. Trong bài viết này, IGcons sẽ giới thiệu với bạn những mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói mới nhất, chuẩn nhất cùng với những lưu ý mà bạn cần biết. Cùng tìm hiểu nhé!

Hợp đồng xây nhà trọn gói là gì?

Hợp đồng xây nhà trọn gói là một loại mẫu văn bản hợp đồng cơ bản được sử dụng cho những gói thầu cung cấp các dịch vụ tư vấn và phi tư vấn, gói thầu xây lắp, mua sắm hàng hóa, hỗn hợp quy mô nhỏ. 

Xét trên góc độ pháp lý, cụ thể là Luật Đấu thầu 2013 thì hợp đồng xây nhà trọn gói là loại hợp đồng có giá cố định trong suốt quá trình thi công với toàn bộ nội dung công việc được quy định trong hợp đồng. Việc thanh toán với hợp đồng thi công trọn gói có thể được thực hiện nhiều lần trong suốt quá trình thực hiện hoặc được thanh toán một lần sau khi hoàn thành hợp đồng. 

Theo đó, tổng số tiền mà nhà thầu được thanh toán cho đến khi hoàn thành tất cả các nghĩa vụ theo bản hợp đồng đúng bằng với giá được ghi trong bản hợp đồng. 

Hợp đồng xây nhà trọn gói là loại hợp đồng được sử dụng trong những gói thầu xây dựng

Hợp đồng xây nhà trọn gói là loại hợp đồng được sử dụng trong những gói thầu xây dựng

Các điều khoản cần có trong Hợp đồng xây nhà trọn gói

Tùy thuộc vào thỏa thuận cụ thể của các bên, nhưng thông thường một hợp đồng xây dựng trọn gói sẽ bao gồm những nội dung sau:

  • Nội dung công việc và những yêu cầu về kỹ thuật.
  • Thông tin các bên ký vào hợp đồng (bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân,…).
  • Thời gian và tiến độ thực hiện bản hợp đồng.
  • Quyền và nghĩa vụ của các bên ký hợp đồng.
  • Điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình.
  • Giá trị của bản hợp đồng.
  • Điều kiện thanh toán và phương thức thanh toán.
  • Các quy định khác: Bất khả kháng, gia hạn hợp đồng, tạm dừng hoặc chấm dứt hợp đồng, phạt vi phạm hợp đồng.

Tìm hiểu thêm: 7+ Lưu ý khi ký hợp đồng xây nhà trọn gói Chủ nhà cần biết

Mẫu Hợp đồng xây nhà trọn gói chuẩn nhất có link tải update 2024

Trong mẫu hợp đồng thi công xây dựng công trình trọn gói này, IGcons đưa ra cho bạn một mẫu hợp đồng thi công hoàn chỉnh, có đầy đủ các thông tin, như:

  • Quốc hiệu và Tiêu ngữ.
  • Tên hợp đồng.
  • Tên công trình, địa điểm và chủ đầu tư.
  • Các căn cứ pháp lý liên quan của hợp đồng.
  • Thông tin bên giao thầu (bên A) và bên nhận thầu (bên B).
  • Các điều khoản trong bản hợp đồng: Điều 1 (nội dung công việc), điều 2 (tiến độ thực hiện), điều 3 (yêu cầu kỹ thuật), điều 4 (yêu cầu vật liệu, thiết bị), điều 5 (giá trị hợp đồng), điều 6 (tạm ứng và thanh toán), điều 7 (điều chỉnh thiết kế), điều 8 (bảo hành, sửa chữa công trình), điều 9 (quyền lợi và nghĩa vụ bên A), điều 10 (quyền lợi và nghĩa vụ bên B), điều 11 (tạm ứng và chấm dứt hợp đồng), điều 12 (giải quyết tranh chấp hợp đồng).
  • Đại diện bên A và bên B ký. 

Bạn có thể tải nhanh bản hợp đồng mẫu tại đây

Một mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói

Một mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói

Sai lầm cần tránh trước khi ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở trọn gói

Để tránh tối đa những vướng mắc, sai lầm có thể xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng, bạn cần phải chú ý những điều sau: 

Lựa chọn sai nhà thầu

Một số chủ nhà hiện nay có xu hướng chọn nhà thầu theo các mối quan hệ quen biết hoặc được giới thiệu thay vì đi sâu tìm hiểu, lựa chọn nhà thầu theo năng lực, uy tín. Điều này sẽ rất dễ dẫn tới trường hợp chủ nhà bị “cò môi giới” giới thiệu nhà thầu không đủ năng lực, không chuyên nghiệp. Do đó để tránh sai lầm này, chủ nhà cần nghiên cứu và chọn nhà thầu lâu năm, quy trình làm việc chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Nhà thầu xây nhà thô nhanh, giá tốt, bảo hành 5 năm

Bản vẽ thiết kế thiếu đầy đủ, chi tiết

Bản vẽ thiết kế là cơ sở quan trọng cho biết việc thi công công trình có đúng ý muốn của chủ nhà hay không, đây cũng là ngôn ngữ giao tiếp giữa các bên chủ nhà, người thiết kế và người thi công. Bản vẽ thiết kế chính là căn cứ để tính toán khối lượng, chủng loại, mẫu mã và giá thành của nguyên vật liệu, thiết bị sử dụng trong công trình, từ đó quyết định đến giá thi công công trình của bạn. 

Như vậy, bạn cần phải có một bộ thiết kế chuẩn chỉ, rõ ràng các nội dung: Kết cấu, kiến trúc, hệ thống điện, chống sét, hệ thống tiếp địa, hệ thống cấp thoát nước,…Để tối ưu quá trình thi công nhất có thể, cũng như tối ưu được chi phí xây dựng.  

Không biết giá cả, chất lượng các loại vật tư, vật liệu, thiết bị

Việc không biết được giá cả và chất lượng của các loại vật liệu, vật tư, thiết bị là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi vì bạn có thể không phải là người làm trong ngành xây dựng. Bên cạnh đó, giá cả và chất lượng của vật liệu, vật tư, thiết bị trên thị trường cũng vô cùng phức tạp. Để tránh được điều này, bạn cần yêu cầu nhà thầu tư vấn và đưa ra các gói chi phí, chất lượng cụ thể của các loại vật tư, thiết bị dự định sẽ đưa vào thi công, qua đó bạn cũng có thể đánh giá được chất lượng nhà thầu. Tiếp đó, bạn có thể tự kiểm chứng lại và so sánh với thông tin mà nhà thầu cung cấp. 

Bạn cần biết chất lượng, giá cả các vật tư được sử dụng trong công trình

Bạn cần biết chất lượng, giá cả các vật tư được sử dụng trong công trình

Định giá không chính xác giá trị công trình

Thực tế, không có một đơn giá thi công nhà trọn gói cụ thể nào cả, đây là kẽ hở mà nhiều nhà thầu sử dụng để nâng giá trị công trình lên rất cao. Cách tốt nhất để tránh được điều này là bạn cần có bản thiết kế đầy đủ, chi tiết, rõ ràng và minh bạch về chất lượng, nguồn gốc, giá cả của các thiết bị, vật tư để có được một bản định giá chính xác cho giá trị công trình. 

IGcons – Nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín, báo giá tốt nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, IGcons tự tin sẽ đem tới trải nghiệm thi công công trình trọn gói tận tâm nhất đến quý khách hàng:

  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe, học hỏi và cập nhật những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. 
  • IGcons có quy trình làm việc nghiêm ngặt từ kiểm tra, nghiệm thu công việc nhằm đảm bảo chất lượng công trình ở mức tốt nhất.
  • Chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng công trình xây dựng sau khi bàn giao. Đồng thời, chúng tôi cũng bảo trì nhanh chóng công trình trong vòng 2 năm, giúp quý khách hàng yên tâm hơn. 
IGcons - Nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín, báo giá tốt nhất

IGcons – Nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín, báo giá tốt nhất

Nếu bạn muốn được tư vấn từ thiết kế, xây nhà phần thô đến xây nhà phần hoàn thiện, bạn hãy liên hệ đến hotline 0838.909.468, truy cập vào website https://igcons.vn/ hoặc đến văn phòng giao dịch của IGcons tại số 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội để biết thêm chi tiết. 

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bản hợp đồng xây nhà trọn gói, cũng như mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói mới nhất để tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của IGcons!

25/06/2024

Bài viết liên quan

nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2
89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, 80m2, 100m2, 120m2 giá rẻ

Mục Lục1 Đặc điểm nhà 1 tầng 3 phòng ngủ2 Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ3 Dự toán chi phí xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ4 89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại diện tích 80m2,100m2,120m24.1 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m24.2 Nhà […]

Xem chi tiết

nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền
111+ mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp, sang trọng

Mục Lục1 Đặc điểm nổi bật nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền2 Bản vẽ nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền3 Nguyên tắc thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển3.1 Nội thất và kiến trúc phải có sự hòa quyện3.2 Đảm bảo công năng sử dụng3.3 […]

Xem chi tiết

mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2024

Mục Lục1 Đặc điểm mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp2 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 3 tầng3 55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại3.1 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp ở nông thôn3.2 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp hiện đại3.3 Mẫu nhà vuông 3 tầng mặt tiền 8m3.4 Mẫu nhà vuông […]

Xem chi tiết

0838.909.468