Công ty xây dựng trọn gói IGcons: Địa chỉ hàng đầu cho nhu cầu xây dựng hiện đại

Công ty xây dựng trọn gói IGcons

Công ty xây dựng trọn gói IGcons: Địa chỉ hàng đầu cho nhu cầu xây dựng hiện đại

27/10/2023

Với gần 10 năm hình thành và phát triển, công ty xây dựng trọn gói IGcons tự hào là đối tác tin cậy của hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận; là một trong những nhà thầu được đánh giá cao về uy tín, chất lượng trong lĩnh vực xây dựng hiện đại. 

Những lĩnh vực hoạt động chính của công ty xây dựng trọn gói IGcons 

IGcons là công ty xây dựng uy tín hàng đầu có trụ sở tại Hà Nội. Sau gần 10 năm hoạt động, IGcons hiện đang mang tới cho khách hàng Thủ đô và các tỉnh hai dịch vụ chính là:

Thiết kế kiến trúc nhà ở 

Thiết kế kiến trúc nhà ở là quá trình lên ý tưởng và cụ thể hóa để tạo ra một bản thiết kế chi tiết cho một ngôi nhà hoặc căn hộ. Điều này bao gồm việc xác định cách bố trí các phòng, vị trí cửa sổ, cửa ra vào, cấu trúc, vật liệu và các yếu tố nội ngoại thất khác. Mục tiêu chính của thiết kế kiến trúc nhà ở là tạo ra một môi trường sống thẩm mỹ, hữu ích và thoải mái cho gia chủ.

Công ty xây dựng trọn gói IGcons

Quá trình thiết kế kiến trúc nhà ở thường bắt đầu bằng việc xác định mục tiêu của dự án. Sau đó, các kiến trúc sư và thiết kế sẽ tạo ra bản vẽ chi tiết bao gồm cả kích thước, bố trí và các yếu tố kết cấu.

Thiết kế kiến trúc nhà ở cũng cân nhắc các yếu tố khác như tiết kiệm năng lượng, tích hợp các yếu tố an toàn như hệ thống chống cháy, thoát hiểm và tuân thủ các quy định cũng như tiêu chuẩn xây dựng. Nó cũng liên quan đến việc chọn lựa các vật liệu xây dựng và hoàn thiện phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của ngôi nhà.

Tại IGcons, việc thiết kế kiến trúc nhà ở sẽ được thực hiện bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc. Nhờ có bản thiết kế mà người dùng có thể hình dung rõ ràng nhất về căn nhà trong mơ của mình cũng như có những dự trù kinh phí, điều chỉnh cần thiết về phong cách, cấu trúc… trước khi triển khai xây dựng. 

Hiện nay, IGcons đang cung cấp tất cả các dịch vụ thiết kế kiến trúc nhà ở như: thiết kế kiến trúc xây dựng, thiết kế kiến trúc nội thất, thiết kế cải tạo…

Thi công, xây dựng trọn gói

Dịch vụ thi công, xây dựng trọn gói nhà ở là quá trình xây dựng một ngôi nhà từ đầu đến cuối, bao gồm việc lập kế hoạch cho tới khâu hoàn thiện. Thông qua dịch vụ này, IGcons đảm bảo thực hiện mọi khía cạnh của dự án, giúp chủ sở hữu nhà tiết kiệm thời gian và yên tâm tuyệt đối về chất lượng công trình.

Hiện nay tại IGcons, việc thi công xây dựng trọn gói sẽ bao gồm các hạng mục như: thiết kế chi tiết dự án, xin giấy phép xây dựng, mua sắm, cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất, thực hiện các công việc xây dựng, quản lý dự án, kiểm tra chất lượng, hoàn thiện và cuối cùng là bàn giao ngôi nhà cho chủ sở hữu.

Với uy tín, trách nhiệm, thi công, xây dựng trọn gói nhà ở IGcons đảm bảo rằng mọi khía cạnh của dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất và đúng kế hoạch ban đầu. Chủ sở hữu nhà có thể yên tâm về việc dự án được quản lý một cách chuyên nghiệp và luôn đảm bảo chất lượng.

Với dịch vụ thi công, xây dựng trọn gói tại IGcons, quý khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức hợp tác gồm: 

  • Thi công, xây dựng trọn gói phần thô
  • Thi công, xây dựng trọn gói chìa khóa trao tay
Công ty xây dựng trọn gói IGcons

Thế mạnh của công ty xây dựng trọn gói IGcons

Trong thị trường xây dựng đang phát triển không ngừng, việc chọn lựa một công ty xây dựng trọn gói đáng tin cậy là điều quan trọng để đảm bảo sự thành công của một dự án xây dựng. Tự hào với gần 10 năm hình thành, phát triển, thiết kế kiến trúc và nội thất trọn gói IGcons đã và đang là đối tác tin cậy của rất nhiều chủ đầu tư, chủ dự án, khách hàng tư nhân tại Hà Nội và các tỉnh. Những thế mạnh nổi bật của IGcons trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc có thể kể đến như: 

Uy tín, kinh nghiệm lâu năm: IGcons là đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu với gần 10 năm kinh nghiệm. Trên suốt chặng đường phát triển, IGcosn đã hoàn thiện nhiều dự án khác nhau, từ các dự án nhỏ như căn hộ chung cư, nhà tư nhân đến các công trình lớn như nhà ở biệt thự và cơ sở thương mại. Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giúp IGcons hiểu rõ quy trình xây dựng, đảm bảo sự suôn sẻ và hiệu quả trong công việc.

Nhân sự chất lượng: Đội ngũ nhân viên của IGcons bao gồm những chuyên gia có kiến thức chuyên sâu cùng đội ngũ thực hiện, thi công trực tiếp có tay nghề cao. Tất cả các thành viên đều có bằng cấp và chứng chỉ liên quan và họ luôn tiếp tục nâng cao kiến thức của mình để đáp ứng các yêu cầu mới nhất trong ngành. 

Công ty xây dựng trọn gói IGcons

Tận tâm, trách nhiệm: Sự tận tâm và trách nhiệm trong suốt quá trình hoạt động là triết lý hoạt động của IGcons. IGcons cam kết phục vụ  một cách tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ các yêu cầu cụ thể của khách hàng để đảm bảo rằng dự án được thi công theo đúng mong muốn.

Giá thành hợp lý: IGcons cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà trọn gói với giá thành hợp lý. Có được điều này là bởi IGcons hiểu rằng mỗi dự án có ngân sách riêng. Do đó, IGconsi luôn tối ưu hóa các nguồn tài chính để đảm bảo rằng khách hàng nhận được giá trị tốt nhất cho mỗi đồng tiền chi trả. Hợp tác với IGcons, khách hàng sẽ được cung cấp các ước tính và báo giá chi tiết, hạn chế tối hạng mục phát sinh. Từ đó,  khách hàng có thể theo dõi và kiểm soát ngân sách dự án sát nhất. 

Thông tin chi tiết về công ty xây dựng trọn gói IGcons, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

IGcons – Thiết kế, thi công nhà trọn gói 

Hotline: 0838.909.468

Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://igcons.vn/

27/10/2023

Bài viết liên quan

nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2
89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, 80m2, 100m2, 120m2 giá rẻ

Mục Lục1 Đặc điểm nhà 1 tầng 3 phòng ngủ2 Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ3 Dự toán chi phí xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ4 89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại diện tích 80m2,100m2,120m24.1 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m24.2 Nhà […]

Xem chi tiết

nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền
111+ mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp, sang trọng

Mục Lục1 Đặc điểm nổi bật nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền2 Bản vẽ nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền3 Nguyên tắc thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển3.1 Nội thất và kiến trúc phải có sự hòa quyện3.2 Đảm bảo công năng sử dụng3.3 […]

Xem chi tiết

mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2024

Mục Lục1 Đặc điểm mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp2 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 3 tầng3 55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại3.1 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp ở nông thôn3.2 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp hiện đại3.3 Mẫu nhà vuông 3 tầng mặt tiền 8m3.4 Mẫu nhà vuông […]

Xem chi tiết

0838.909.468