Công ty xây dựng uy tín Hà Nội được nhiều chủ đầu tư tin chọn

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội được nhiều chủ đầu tư tin chọn

31/10/2023

IGcons là công ty xây dựng uy tín Hà Nội và các tỉnh thành toàn quốc. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành, IGcons tự tin đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư.

Thế nào là công ty xây dựng uy tín Hà Nội?

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố phát triển bậc nhất tại Việt Nam cả về kinh tế, văn hóa và chính trị. Với sự gia tăng nhanh chóng của các ngành công nghiệp và dịch vụ, thành phố này thu hút rất nhiều dự án xây dựng quan trọng hàng năm. Cũng chính vì thế có rất nhiều công ty xây dựng mọc lên để đáp ứng nhu cầu đó. Để chọn được một công ty xây dựng uy tín Hà Nội, chủ đầu tư cần cân nhắc dựa trên các tiêu chí sau:

– Thứ nhất, kinh nghiệm và năng lực thi công: Đảm bảo công ty có kinh nghiệm, tay nghề cao và tinh thần trách nhiệm. Hãy kiểm tra các dự án công ty đã thực hiện trước đó để đánh giá trực quan về chất lượng và mức độ phù hợp với nhu cầu của bạn.

– Thứ hai, thời gian thi công: Chữ tín trong xây dựng là điều mọi chủ đầu tư quan tâm. Thường công ty xây dựng uy tín Hà Nội sẽ có quy định về thời gian cũng như tiến độ thi công. Hãy ưu tiên công ty xây dựng có quy trình làm việc công khai, minh bạch, thiết lập tiến độ cụ thể trong hợp đồng để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ.

– Thứ ba, báo giá của nhà thầu phụ trách: Tránh chọn nhà thầu với mức báo giá quá thấp, vì bạn có thể đối mặt với việc bị rút ruột công trình, mua nguyên vật liệu kém chất lượng, bày vẽ thêm nhiều hạng mục phát sinh để nâng giá từ công ty đó. Hãy chú trọng đến chất lượng và tiến độ thi công.

– Thứ tư, cam kết và chế độ bảo hành: Công ty xây dựng uy tín và chất lượng sẽ cung cấp thông tin về chế độ bảo hành cùng cam kết chi tiết kèm theo. Thông thường, họ sẽ bảo hành phần thô trong khoảng 5 năm và phần hoàn thiện trong vòng 1 năm. Nếu không có cam kết bảo hành, bạn nên xem xét trước khi quyết định chọn nhà thầu đó.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm lời khuyên, ý kiến từ người thân, bạn bè đã từng xây nhà, từ đó cân nhắc và có được quyết định về nhà thầu phù hợp.

>> Xem thêm: Thi công xây dựng trọn gói Hà Nội và những lưu ý

IGcons – Công ty xây dựng uy tín Hà Nội 

Lựa chọn công ty có uy tín, kinh nghiệm, và tay nghề cao sẽ giúp bạn có ngôi nhà đáng mơ ước. Tại Hà Nội có hàng nghìn công trình xây dựng được thực hiện mỗi năm bởi các công ty khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm và giao thầu trọn gói cho một công ty xây dựng thì đừng bỏ qua IGcons. 

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

IGcons là một trong những công ty xây dựng lớn và uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, IGcons đã tham gia vào nhiều dự án quan trọng tại Hà Nội từ các dự án dân dụng đến các công trình hạ tầng.

Sau đây là 7 lý do bạn nên chọn công ty xây dựng IGcons:

  • Kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, nhà trong ngõ, biệt thự,.. 
  • Miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói
  • Cam kết không bán thầu, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình xây dựng
  • Đội ngũ KTS, kỹ sư chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết, luôn không ngừng cập nhật những xu hướng xây dựng mới, giải pháp mới để tư vấn cho khách hàng
  • Đội ngũ thi công lành nghề, công nhân trách nhiệm
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về độ an toàn của công trình và khu vực lân cận
  • Giá thành cạnh tranh, thi công chất lượng
  • Hợp đồng minh bạch, cam kết rõ ràng
  • Bảo hành 5 năm phần kết cấu, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7

Sau đây là hình ảnh một số công trình xây dựng được thực hiện bởi công ty xây dựng uy tín Hà Nội IGcons:

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín Hà Nội

Quý khách hàng cần thiết kế thi công nhà trọn gói vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

IGcons – Thiết kế, thi công trọn gói

Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0838.909.468

Fanpage: IGcons

31/10/2023

Bài viết liên quan

nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2
89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, 80m2, 100m2, 120m2 giá rẻ

Mục Lục1 Đặc điểm nhà 1 tầng 3 phòng ngủ2 Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ3 Dự toán chi phí xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ4 89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại diện tích 80m2,100m2,120m24.1 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m24.2 Nhà […]

Xem chi tiết

nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền
111+ mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp, sang trọng

Mục Lục1 Đặc điểm nổi bật nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền2 Bản vẽ nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền3 Nguyên tắc thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển3.1 Nội thất và kiến trúc phải có sự hòa quyện3.2 Đảm bảo công năng sử dụng3.3 […]

Xem chi tiết

mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2024

Mục Lục1 Đặc điểm mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp2 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 3 tầng3 55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại3.1 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp ở nông thôn3.2 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp hiện đại3.3 Mẫu nhà vuông 3 tầng mặt tiền 8m3.4 Mẫu nhà vuông […]

Xem chi tiết

0838.909.468