Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons vì sao được tin chọn?

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons vì sao được tin chọn?

21/09/2023

Giữa rất nhiều nhà thầu xây dựng trên thị trường, hàng ngàn khách hàng thủ đô và các tỉnh lân cận vẫn đặt niềm tin vào dịch vụ thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons. Vậy đâu là những lý do của sự lựa chọn này? Thông tin chi tiết, mời bạn đọc theo dõi qua bài viết dưới đây. 

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons: Trọn bộ giải pháp cho xây dựng 

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons sẽ là địa chỉ tin cậy, là một điểm đến đáp ứng tất cả các yêu cầu từ thiết kế đến thi công hoàn thiện kiến trúc, nội thất cho khách hàng. 

Thiết kế, thi công kiến trúc

Thiết kế kiến trúc là bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi bắt tay vào xây dựng bất kỳ công trình nào. Tại IGcons, quá trình này bao gồm việc nghiên cứu, lên ý tưởng, dựng bản thiết kế, thậm chí tạo ra các mô hình 3D để thể hiện ý tưởng. Việc thiết kế cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ, hài hoà, hợp lý về chức năng, mối liên kết với không gian xung quanh cũng như tính nghệ thuật của công trình. 

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons

Bước tiếp theo khi có bản thiết kế hoàn chỉnh là quá trình thi công kiến trúc. Với chuyên môn, kiến thức sâu về vật liệu, kỹ thuật xây dựng cũng như quản lý dự án, IGcons mang tới cam kết tiến hành thi công kiến trúc một cách chuyên nghiệp, có trách nhiệm với các bước gồm:

Lập kế hoạch xây dựng: Là việc lên kế hoạch chi tiết cho xây dựng như thời gian thực hiện, xác định nguồn lực.

Xây dựng và kiểm tra: Quá trình xây dựng thường bao gồm việc làm móng, xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng kết cấu và hoàn thiện thi công.

Bàn giao công trình: Khi hoàn thành, công trình sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư.

Thiết kế thi công nội thất trọn gói

Sau khi đã có được phần xây dựng cơ bản của một công trình, IGcons sẽ tiến hành hoàn thiện nội thất với bước đầu tiên là thiết kế. Thiết kế nội thất là quá trình tạo ra các kế hoạch, ý tưởng và mô hình thiết kế nội thất cho một không gian cụ thể, đồng thời đảm bảo rằng các yếu tố chức năng và thẩm mỹ. Việc này bao gồm tìm hiểu nhu cầu và phong cách, tiến hành tạo dựng bản thiết kế cũng như lập kế hoạch triển khai chi tiết. 

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons

Khi thiết kế đã hoàn thiện, quá trình thi công nội thất sẽ bắt đầu. Đây là giai đoạn kỹ thuật đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tinh thần tỉ mỉ. Do đó, IGcons luôn đảm bảo lựa và sử các vật liệu cần thiết; tiến hành các bước cơ bản bao gồm lắp đặt nội thất, sơn, thi công đèn chiếu sáng… Cuối cùng, việc kiểm tra, đánh giá chất lượng sẽ được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo mọi thứ được thực hiện đúng theo thiết kế và đạt chất lượng mong muốn.

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons vì sao được tin chọn?

Hiện nay, IGcons đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn khách hàng khi có nhu cầu thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói. Những lý do thuyết phục khách hàng tìm tới và trao niềm tin cho thiết kế kiến trúc và nội thất trọn gói IGcons có thể kể đến như:

Mang tới giải pháp toàn diện: IGcons cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế kiến trúc đến thi công nội thất. Điều này đảm bảo tính thống nhất và hiệu suất tối ưu trong toàn bộ dự án. Do đó, quý khách hàng không cần phải tìm kiếm và làm việc với nhiều nhà thầu khác nhau, gây tốn kém chi phí và thời gian. 

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons

Đội ngũ nhân sự chất lượng: Với gần 10 năm hoạt động, IGcons đã xây dựng được đội ngũ chuyên gia và kỹ sư có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc và nội thất. Chúng tôi mang tới các giải pháp sáng tạo, đáp ứng mọi yêu cầu của dự án và đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho mọi loại công trình. 

Chi phí hợp lý: IGcons có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, quản lý tài chính chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo rằng dự án của bạn sẽ không vượt quá ngân sách cũng như tối ưu tất cả các chi phí mà bạn cần đầu tư khi xây dựng nhà ở. 

Cam kết tiến độ: IGcons luôn cam kết đảm bảo chất lượng cao và tuân thủ tiến độ dự án. Lựa chọn hợp tác với IGcons, chủ nhà sẽ hoàn toàn yên tâm về một công trình chất lượng, đúng hẹn, thẩm mỹ và hài hoà công năng.

Thiết kế thi công kiến trúc và nội thất nhà ở trọn gói IGcons

Dịch vụ sau xây dựng: Không chỉ kết thúc công việc sau khi dự án hoàn thành, IGcons còn cung cấp dịch vụ hậu mãi để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn hài lòng với ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tiến hành kiểm tra, bảo trì hoặc can thiệp khi có bất kỳ sự cố nào hoặc yêu cầu từ phía khách hàng. 

Thông tin chi tiết về IGcons, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

IGcons – Thiết kế, thi công nhà trọn gói 

Hotline: 0838.909.468

Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://igcons.vn/

21/09/2023

Bài viết liên quan

nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2
89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, 80m2, 100m2, 120m2 giá rẻ

Mục Lục1 Đặc điểm nhà 1 tầng 3 phòng ngủ2 Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ3 Dự toán chi phí xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ4 89+ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại diện tích 80m2,100m2,120m24.1 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 80m24.2 Nhà […]

Xem chi tiết

nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền
111+ mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẳng cấp, sang trọng

Mục Lục1 Đặc điểm nổi bật nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền2 Bản vẽ nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền3 Nguyên tắc thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền tân cổ điển3.1 Nội thất và kiến trúc phải có sự hòa quyện3.2 Đảm bảo công năng sử dụng3.3 […]

Xem chi tiết

mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp
55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại, hợp xu hướng 2024

Mục Lục1 Đặc điểm mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp2 Bản vẽ thiết kế nhà vuông 3 tầng3 55+ mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp, hiện đại3.1 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp ở nông thôn3.2 Mẫu nhà vuông 3 tầng đẹp hiện đại3.3 Mẫu nhà vuông 3 tầng mặt tiền 8m3.4 Mẫu nhà vuông […]

Xem chi tiết

0838.909.468